SITEMAP

A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Current Range: 27 / 45 / (3779284 - 3779338)

3779284. ภาษาอังกฤษ
ตัววิ่ง. วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Oh oh yeah yeah. I love you more than I can say. I'll love you twice as much tomorrow. Love you more than I can say. Oh oh yeah yeah. I miss every single day. Why must my life be filled with sorrow. Love you more than I can say. Don't you know I need you so. Do you mean to make me cry. Am I just another guy? Oh oh yeah yeah. I miss you more than I can say. Why must my life be filled with sorrow. Love you more than I can say. Oh don't you know I need you so.
thnenglish226999.blogspot.com
3779285. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557. Just Give Me A Reason - PINK. Just Give Me A Reason - PINK. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Passenger - Let Her Go. Passenger - Let Her Go. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). ปฏิทิน [calender]. ราคาน้ำมัน [Oil prices]. เกี่ยวกับฉัน. ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน. เว็บที่น่าสนใจ. อมาลัย รอดประดิษฐ์ Facebook. ทรงพระเจริญ [Long live the King]. 01 นายกมล กล่ำแสง. เทมเพ...
thnenglish227022.blogspot.com
3779286. ภาษาอังกฤษ
Welcome to my blog "Information technology and Communication integration with English". วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. 1 Nouns are words that name persons, places, things, actions, and ideas. 2 Nouns can name things in general: "girl" and "car" (common nouns). 3 Nouns can name specific things: "Mrs. Kennedy" or "Chevrolet" (proper nouns). Notice. Proper nouns are always capitalized. 4 Nouns can be concrete- that is, they. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. 14 นางสาว ปิย...
thnenglish227033.blogspot.com
3779287. ENGLISH
วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. หลักการใช้ประโยค Passive Voice. Active Voice คือ รูปของกริยาซึ่งประธานเป็นผู้กระทำโดยตรง. Mary eats a mango. (แมรี่รับประทานมะม่วง). Passive Voice คือ รูปกริยาซึ่งประธานเป็นผู้ถูกกระทำกริยานั้น โดยผู้อื่นหรือสิ่งอื่น. A mango is eaten by Mary. (มะม่วงถูกรับประธานโดยแมรี่). อ่านเพิ่มเติม. สาธิมา จันทร์เพ็ญ. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556. 8226; ขั้นธรรมดา Positive Degree. ขั้น...คำค&#3640...
thnenglish22704.blogspot.com
3779288. ภาษาอังกฤษ
Welcome to my blog :; THAWARANUKUL. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Causative Verbs – Have/Make/Let. Subject Have/Make/Let Person V1. Subject Have/Make/Let Object V3. Subject Get/Want/Order/Cause/Ask,… Person to V1. อ่านต่อที่นี่. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. TENSE อย่างง่าย. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Punctuation Marks ได้ดังนี้. แชร์ไปที่ Twitter. 20 นายศุภณ...
thnenglish227066.blogspot.com
3779289. english
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557. คำศัพท์ ม.ปลาย ที่ควรจำ. The following is the entire list of 100 words:. Abjure              v.  บอกเลิกอย่างเป็นทางการ. Abrogate          v. ยกเลิก เพิกถอน. Abstemious      adj. ตามอัตภาพ พอประมาณ. Acumen           n. ความมีไหวพริบ ความฉลาด. Antebellum       n. = belonging to a period before a war, especially the. อ่านเพิ่มเติม. 01 นายกมล กล่ำแสง. 22 นางสาวโ...
thnenglish22708.blogspot.com
3779290. ภาษาอังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Tense คือรูปแบบ(หรือโครงสร้าง)ของกริยา ที่แสดงให้เราทราบว่า การกระทำหรือเหตุการ นั้นๆเกิด. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557. So it was that young women visited a Matchmaker who would find them a husband. They had to impress the Matchmaker. Mulan’s mother placed a beautiful comb in her daughter’s hair. The soaking ...
thnenglish227100.blogspot.com
3779291. english
วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. การออกเสียงภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใช้ภาษาไทย. หลักในการออกเสียงเพื่อนำมาใช้ใน. การเขียนคำทับศัพท์. โดยอ้างอิงจากเสียง. ศัพท์อักษรสากล. สำหรับเสียงอ่าน แนะนำให้ลองฟังเสียงที่ดิกชันนารี อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. ป้ายสัญลักษณ์จาราจรภาษาอังกฤษ. Airport : สนามบิน. Bar : เครื่องดื่ม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สำนวนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน. It 's up to you. 23 นา...
thnenglish22711.blogspot.com
3779292. อังกฤษ
วิทยาศาสตร์(เคมี). วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557. 1 การเปรียบเทียบ มี 3 แบบ ได้แก่. 11 การเปรียบเทียบชั้นธรรมดา (Positive degree). คือการเปรียบเทียบของสองสิ่งหรือคนสองคน เช่น ของสองสิ่งนั้นเหมือนกัน (Those two things are similar.). 12 การเปรียบเทียบชั้นกว่า (Comparative degree). 13 การเปรียบเทียบขั้นสูงสุด (Superlative degree). 21 คำ 1 พยางค์ที่มีสระเสียงสั้น ให้เติมตัวสะกดเข้าไปอีกหนึ่งตัว แล้วเติม er. ในขั้นกว่าและเติม est. ในขั้นสูงสุด เช่น. 22 คำ 1 พยางค์ทั่วไปเติม er. ให้เติม er. 26 คำบางคำเปล&#36...
thnenglish227122.blogspot.com
3779293. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. There was once a young Shepherd Boy. Who tended his sheep at the foot of a mountain near a dark forest. It was rather lonely for him all day. So he thought upon a plan. By which he could get a little company and some excitement. He rushed down towards the village. And the villagers came out to meet him,. And some of them stopped with him for a consideration time. This pleased the boy so much. That a few days afterwards he tried the same trick,. But shortly after this.
thnenglish227133.blogspot.com
3779294. ภาษาอังกฤษ
ตัวอักษรวิ่ง. นายธีรภัทร ศรีฤทธิเดช ชั้นมัธยมปีที่ 4/5 เลขที่ 2. วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. คำกริยาวิเศษณ์ Adverbs. ปัญหาในการใช้คำกริยาวิเศษณ์ คือการวางตำแหน่งของคำในประโยค เพราะในบางครั้งความหมายของประโยคจะเปลี่ยนไป เมื่อวางคำกริยาวิเศษณ์ไว้ในตำแหน่งที่ต่างกัน. ประเภทและตำแหน่งของคำกริยาวิเศษณ์. อ่านเพิ่มเติม. ธีรภัทร ศรีฤทธิเดช. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. เหล่านั้น. Adjective ในภาษาอังกฤษแบ่งออกเป็น 11 ชนิด คือ. A galaxy is a massive,. Stars,...
thnenglish227144.blogspot.com
3779295. ภาษาต่างประเทศ
วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Future Tense คือ รูปแบบของคำกริยาที่แสดงถึงเหตุการณ์หรือการกระทำที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกาล แบ่งออกได้เป็น. 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่. Subject will, shall Verb 1. Subject will, shall be Verb (ing). Subject will, shall have Verb 3. 4 Future Perfect Continuous. Subject will, shall have been Verb (ing). อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. ประโยคที่ประธานเป็นผู้ถูกกระทำ. ดังนี้. Is, am, are. ตัวอย่างเช่น. Is, am, are. แชร&#...
thnenglish22716.blogspot.com
3779296. ภาษาต่างประเทศ
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). เกี่ยวกับฉัน. บุญฤทธิ์ สุขภูมิ. ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน. เทมเพลต การเดินทาง. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
thnenglish227166.blogspot.com
3779297. ภาษาอังกฤษ
Welcome to my blog created by Phapum. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Jour de l'Action de grâce. Canadian French ) is a national. Holiday celebrated primarily in the United States and Canada as a day of giving thanks for the blessing of the harvest and of the preceding year. Several other places around the world observe similar celebrations. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Feast of Saint Valentine. ไม่มีความคิดเห็น:. แชร์ไปที่ Twitter. 11 นางสาวชุต&...
thnenglish227188.blogspot.com
3779298. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. The Hart and the Hunter. The Hart was once drinking from a pool. And admiring the noble figure he made there. Ah,” said he, .อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. The Dog and the Wolf. A gaunt Wolf was almost dead with hunger. When he happened to meet a house-Dog who was passing by. Ah, Cousin,. Said the dog,. I knew it would be; .อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. แชร์ไปที่ Twitter. The Lion and Mouse. 21 นายกมลภพ...
thnenglish227199.blogspot.com
3779299. อังกฤษ
ยินดีต้อนรับทุกคนครับ. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. 1 ใช้กับเหตุการณ์ที่เป็นจริงเสมอ หรือเหตุการณ์ที่เป็นไปตามธรรมชาติ เช่น. The sun rises in the east. (พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก). The cat has four legs. (แมวมีสี่ขา) อ่านต่อ. โอ๊ต เขียวเจริญ. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. แต่ละตำราก็จะเรียกไม่ค่อยเหมือนกัน เอาง่ายๆ ละกันว่ามี. 4 แบบ ไปจำว่า. First condition, Second condition หรือ. If Present Simple, Present Simple. วิธีใช้. In Thailand, the most t...
thnenglish22720.blogspot.com
3779300. English
วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Prepared from the roasted seeds of several species of an. The two most common sources of coffee beans are the highly regarded. And the "robusta" form of the hardier. The latter is resistant to the coffee leaf rust (. But has a more bitter taste. Coffee plants are cultivated in. More than 70 countries. Once ripe, coffee. Coffee is slightly a. กัญญารัตน์ เลิศนันทวัฒน์. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. None of the entrants won ...
thnenglish22721.blogspot.com
3779301. ภาษาอังกฤษ
วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Pizza has been pleasing taste buds for a very long time. In prehistoric times, people baked large pieces of bread on flat cooking stones. Later, in Italy, these flat pieces of bread were spiced up with herbs and called. Focaccia bread. Italians still love to eat focaccia as an appetizer or snack. This snack was handy because you did not need uten. read more. กัญญาเรศ เลิศนันทวัฒน์. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. The expiatory church of La Sag...
thnenglish22722.blogspot.com
3779302. ภาษาอังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. 7 ขั้นตอนที่จะทำให้คนไทยเก่งภาษาอังกฤษอย่างถาวรและแท้จริง. คนไทยส่วนมาก ( ประมาณ 70%-80%) มีอาการภาษาอังกฤษบกพร่อง ที่ เราเรียกว่า dyslexia ซึ่งหมายความถึง ความไม่สามารถในการเรียนรู้ที่จะฟัง พูด หรือ อ่านภาษาอังกฤษได้คล่องอย่างถูกต้องและ ชัดถ้อยชัดคำ อาการภาษษบกพร่องนี้ไม...คุณเอง มีอาการภาษาอังกฤษบกพร่อง อ่านต่อ. ชนัฏฐา เรือนเงิน. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Stop blaming others. Take responsibility. With those who do.
thnenglish227255.blogspot.com
3779303. English
วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557. 90 คำกริยาอังกฤษ รู้ไว้ได้ใช้(ทำการบ้าน)แน่ๆ. เชื่อว่าหลายๆ คนเวลาเขียนเรียงความหรือเขียนการบ้านส่งอาจารย์ ก็จะวนเวียนใช้แค่คำว่า do, have, get ไม่ก็ make แต่จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายคำให้เราเลือกใช้เลยล่ะค่ะ. ในฐานะประธาน ฉันช่วยครูใหญ่ดูแลโรงเรียน. วิเคราะห์ I am good at analyzing the situation. ฉันเก่งในการวิเคราะห์สถานการณ์. มอบหมาย, กำหนด, สั่งให้ (อ่านต่อ). ณัฐวรรณ กลั่นสกุล. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. การเขียนบทค...
thnenglish227277.blogspot.com
3779304. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557. คือ คำกริยาเติม. Ing ทำหน้าที่เป็นคำนาม โดยนิยมเรียกว่า. เมื่อนำมาประกอบในประโยคอาจวางไว้หน้า กลาง หรือ หลังประโยคตามความประสงค์ของผู้พูด เช่น. Has been unpopular. การสูบบุหรี่. กลายเป็นสิ่งล้าสมัยแล้ว. You ขออภัยที่ฉันรบกวนคุณ. My favourite activity is singing. กิจกรรมโปรดของฉันคือการร้องเพลง. 1 กริยาต่อไปนี้ตามด้วย. Gerund ( กริยาเติม. Admit ( ยอมรับ). Appreciate ( ซาบซึ้ง). Avoid ( หลีกเลี่ยง). Compare ( เปรียบเทียบ). Consider ( พิจารณา). Delay ( ทำให้ช้า). 3 กร&#3636...
thnenglish22730.blogspot.com
3779305. อังกฤษ
วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Where did you go to school? คุณเรียนที่โรงเรียนที่ไหน. I went to school in . ฉันเรียนที่โรงเรียนใน . I left school at sixteen. ฉันออกจากโรงเรียนตอนอายุ. I'm taking a gap year. ใช้เวลาทำสิ่งที่ชอบสักปีหนึ่ง. How many more years do you have to go? อีกเป็นเวลากี่ปีกว่าคุณจะเรียนจบ. What do you want to do when you've finished? คุณอยากจะทำอะไรเมื่อเรียนจบ. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. You're going the wrong way. สมัครสม...
thnenglish227322.blogspot.com
3779306. ภาษาอังกฤษ
Pinrat Chantharoeng M.4/2 No.13. วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556. I lie awake at night. See things in black and white. I've only got you. You know you have made me blind. I lie awake and pray. That you will look my way. I have all this longing in my heart. I knew it right from the start. Oh my pretty pretty boy I love you. Like I never ever. Loved no one before you. Pretty pretty boy of mine. Just tell me you love me too. Oh my pretty pretty boy. Oh my pretty pretty boy I do. Make me stay right beside you.
thnenglish22733.blogspot.com
3779307. ภาษาอังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. 1 "แล้วแต่คุณ" ใช้ในกรณีที่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของอีกฝ่าย. อิส ซับ ทู ยู สํานวนภาษาอังกฤษ It 's up to you. ว็อทเอฟเวอะ ยู เซ สํานวนภาษาอังกฤษ Whatever you say! 2 "ตกลงตามข้อเสนอนี้นะ". อิส สะ ดีล สํานวนภาษาอังกฤษ It 's a deal. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557. สำนวนบอกรัก . [Love go Inter']. I’m totally into you. ฉันหลงใหลคุณอย่างสุด ๆ. I cherish you. ฉันหวงแหนคุณ. Old Mcdonald has a farm.
thnenglish22734.blogspot.com
3779308. ภาษาอังกฤษ
Welcome To My Blogger. วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. A conjunction is a word that "joins". A conjunction joins two parts of a sentence. Here are some example conjunctions:. And, but, or, nor, for, yet, so. Although, because, since, unless. We can consider conjunctions from three aspects. อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Is a word that tells us more about a noun. An adjective "qualifies" or "modifies" a noun. Or after certain verbs (. 09 นา...
thnenglish227355.blogspot.com
3779309. อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557. คำคุณศัพท์ขั้นปกติ กว่า ที่สุด. คำคุณศัพท์ขั้นปกติ. คือ การใช้คำคุณศัพท์บรรยายสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยไม่เปรียบเทียบกับใครที่ไหน เช่น. แมวตัวหนึ่ง. รถยนต์คันนี้. The water in this pot is. น้ำในหม้อใบนี้. คุณศัพท์ขั้นกว่า (. คือ การเปรียบเทียบสิ่งสองสิ่ง ว่าสิ่งไหน สูง ต่ำ สั้น ยาว เล็ก ใหญ่. กว่ากัน เช่น. A cat is bigger. แมว ใหญ่กว่า หนู. A man is taller. ผู้ชาย สูงกว่า ผู้หญิง. This car is more expensive. The water in this pot is hotter than water in that pot. More – than.
thnenglish22736.blogspot.com
3779310. ENGLISH
วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556. แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ (Reading for Main Idea Exercises). Directions: Read and find the main ideas of all these short passages. 1 After the hurricane, there was no water and not much food on the island. It is still very bad. Many people no longer have homes and living in schools. Others are in hospitals. We need help from other countries. A The writer wants to help for his family. B The writer wants to help for his country. A John eats in restaurants. อ่...
thnenglish22739.blogspot.com
3779311. อังกฤษ
นสวรรณภรณ์ ปิยะอรุณ ม.4/4 เลขที่ 4 โรงเรียนถาวรานุกูล จังหวัดสมุทรสงคราม. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. COMPLEX SENTENCES / ADJECTIVE CLAUSES. Finally, sentences containing adjective clauses (or dependent clauses) are also complex because they contain an independent clause and a dependent clause. The subjects, verbs, and subordinators are marked the same as in the previous sentences, and in these sentences, the independent clauses are also underlined. Who called my mom sells cosmetics. ไม่ม&...
thnenglish227400.blogspot.com
3779312. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. เรียน"TENSE" จากเพลง Last Christmas. เนื้อหาของเพลง ก็เป็นเรื่องราวของความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ทุ่มเทความรักให้กับแฟนหนุ่ม แบบว่ายอมหมดตัวและหัวใจเลยก็ว่าได้ แต่ผลที่ได้รับกลับมาก็คือการ อ่านเพิ่มเติม. สุณิสา เผือกงาม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. กริยานั้นต้องมีกรรม (. Transitive Verb) ก็ต้องมีกรรมระบุในประโยคด้วย เช่น อ่านเพิ่มเติม. Is, am, are. Thai is spoken in Thailand. Is, am, are being. He is being punished now.
thnenglish22741.blogspot.com
3779313. ภาษาอังกฤษ
วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556. คุณศัพท์ขั้นปกติคืออะไร. ขั้นปกติคือ การใช้คำคุณศัพท์บรรยายสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยไม่เปรียบเทียบกับใครที่ไหน เช่น. A cat is  big. แมวตัวหนึ่ง. 160; ใหญ่. A man is  tall. 160; ตัวสูง. This car is  expensive. รถยนต์คันนี้. The water in this pot is  hot. น้ำในหม้อใบนี้. 160; ร้อน. อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). นาฬิกาน่ารัก. คลิป 3 นาที. เกี่ยวกับฉัน. 03 นางสาว โสภา หอสว่างวงศ์. 36 นางสาว อร...
thnenglish227422.blogspot.com
3779314. ภาษาอังกฤษ
นางสาวสุภัทรา ด้วงปิ่น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 เลขที่ 9. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Perfume is thousands of years old - the word "perfume" comes from the Latin per fume "through smoke". One of the oldest uses of perfumes comes form the burning of incense and aromatic herbs used in religious. สุภัทรา ด้วงปิ่น. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. โดยทั่วไปประเภทของป้ายจราจรจะแบ่งได้ดังนี้. สุภัทรา ด้วงปิ่น. ไม่มีความคิดเห็น:. A: Can I borrow your pencil?
thnenglish227433.blogspot.com
3779315. ภาษาอังกฤษ
ตัววิ่ง. โรงเรียนถาวรานุกูล จังหวัดสมุทรสงคราม. วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. COMPLEX SENTENCES / ADJECTIVE CLAUSES. Finally, sentences containing adjective clauses (or dependent clauses) are also complex because they contain an independent clause and a dependent clause.  The subjects, verbs, and subordinators are marked the same as in the previous sentences, and in these sentences, the independent clauses are also underlined. A  The  woman. 160;called my mom  sells. B  The  book. 160;on the shelf.
thnenglish227455.blogspot.com
3779316. ภาษาอังกฤษ
Welcome To Blog English. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. คือ คำกริยาวิเศษณ์ ทำหน้าที่ขยายคำกริยา, คำคุณศัพท์, และคำกริยาวิเศษณ์ตัวอื่นๆ โดยมีลักษณะต่างๆดังนี้. อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). Mona Lisa - Why so Famous?
thnenglish227466.blogspot.com
3779317. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557. นิทานเรื่อง แม่ไก่กับนกนางแอ่น. A hen finding the eggs of a viper and carefully keeping them warm, nourished them into life. แม่ไก่ตัวหนึ่งพบไข่งูพิษหลายฟอง มันนำไข่เหล่านั้นไปกกดูแลอย่างทะนุถนอม ให้ความอบอุ่นและดูแลเพื่อฟักเป็นตัวไข่พวกนั้น. A Swallow, observing what she had done, said, “You silly creature! Why have you hatched these vipers which, when they shall have grown, will inflict injury on all, beginning with yourself? 8220; เจ้าไก่โง่. 03 นายแทนธรรม์ คงแผน.
thnenglish22748.blogspot.com
3779318. อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. The Man in the Moon. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). กรมอุตุนิยมวิทยา. กุมภาพันธ์. The Man in the Moon. เกี่ยวกับฉัน. ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน. รายชื่อนักเรียนชั้น ม.4/3. 01 นางสาว ญาณินท์ สุ่นประสิทธิ์. 03 นาย แทนธรรม์ คงแผน. 39 นางสาว กัล...
thnenglish22749.blogspot.com
3779319. ภาษาอังกฤษ
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). เกี่ยวกับฉัน. นนทชัย แสนเจริญสมบัติ. ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน. เทมเพลต บริษัทนี้ดี จำกัด. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
thnenglish227500.blogspot.com
3779320. อังกฤษ
ยิน ดี ต้อน รับ ครับ ผม. วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. เด็กเลี้ยงแกะ. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. The Ass and His Shadow. A traveler hired an Ass to convey him to a distant place. The day being intensely hot, and the sun shining in its strength, the traveler stopped to rest, and sought shelter from the heat under the shadow of the Ass. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. And seemed very good friends. 11 นายเ...
thnenglish22753.blogspot.com
3779321. ภาษาอังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. หลักการใช้ Past Simple Tense. ถือว่าง่ายที่สุดเลยเพราะประธานทุกตัวใช้กริยาช่องสองเหมือนกัน (เว้น. ใช้กับประธานเอกพจน์,. ใช้กับประธานพหูพจน์) ให้จำหลักสำคัญของ Tense นี้ไว้ว่า เป็นการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต และก็จบลงไปแล้วด้วย ไม่เกี่ยวข้องกับปัจจุบัน. อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). เกี่ยวกับฉัน. ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน. Free นาฬิกาน่ารัก. 04 นางสาวยลดา มณฑาทิพย์. 37 นางสาวน...
thnenglish22755.blogspot.com
3779322. English
อักษรวิ่ง. ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกภาษาอังกฤษของกระผมค้าบ Welcome to the blog of English trade considerations. ลิ้งค์. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. บทความภาษาอังกฤษ ตอน News Every Day. News Every Day . 160;       Jackie loves the news. She listens to the news on the radio. She watches the news on TV. She reads the news in the newspaper. She reads the news in magazines. She. อ่านเพิ่มเติม. พงศ์พิสุทธิ์ ภักดีพิน. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. Work, Work . If you get here ...
thnenglish227566.blogspot.com
3779323. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. ความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ. Its ไม่ใช่รูป พหูพจน์ ของ. Adjective แสดงความเป็นเจ้าของ (. Possessive adjective) แปลว่า ของมัน (สัตว์ หรือ สิ่งของ) หรือ ของสถานที่นั้น ของประเทศนั้นๆ เช่น. Thailand and its government ประเทศไทยและรัฐบาลไทย. Bangkok and its vicinity กรุงเทพและปริมลฑล อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). นาฬิกาน่ารัก. เกี่ยวกับฉัน. กุมภาพันธ์. 03 นาย แทนธรรม์ คงแผน. 34 นาย ภา...
thnenglish227588.blogspot.com
3779324. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน: เงินปอนด์ อังกฤษ (GBP) ถึง เงินบาทไทย (THB). 3647; 1 THB = £0.01856 GBP. 163; 1 GBP = ฿ 53.87931 THB. THB อ่านต่อ. จิรวัฒน์ มั่นคง. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. ป้ายสัญลักษณ์จาราจรภาษาไทย. ป้ายสัญลักษณ์จาราจรภาษาอังกฤษ Traffic signs. เครื่องดื่ม. Caution Cliff Ahead ระวังหน้าผาข้างหน้า. ระวัง (กวาง) เดินข้ามถนน. Caution Radiation Area .อ่านต่อ. จิรวัฒน์ มั่นคง. แชร์ไปที่ Twitter. How much is it?
thnenglish22767.blogspot.com
3779325. อังกฤษ
Welcome to chatariga blogger. วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556. คือ. . ใช้ในการแสดง เวลา ของ การกระทำ. เพื่อพูดบอกเหตุการณ์นั้นๆ ว่าเป็น ปัจจุบัน อดีต. ก็ลองพิจารณาประโยคง่ายๆ เหล่านี้ดู. เรียนรู้เพิ่มเติมพร้อมแบบฝึกหัด. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). เกี่ยวกับฉัน. ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน. ประวัติส่วนตัว. นางสาวฉัตรฑริกา ม่วงสีตอง เลขที่16 ชั้นม.4/2. โรงเรียนถาวรานุกูล จังหวัดสมุทรสงคราม. จำนวนผู้เข้าชม. 20 นางสาวดลพร ผาสุข. 30 นา...
thnenglish22768.blogspot.com
3779326. ภาษาอังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Tense คือรูปแบบ(หรือโครงสร้าง)ของกริยา ที่แสดงให้เราทราบว่า. การกระทำหรือเหตุการ นั้นๆเกิดขึ้นเมื่อใด. ซึ่งเรื่อง tense นี้เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเราใช้ tense ไม่ถูก เราก็จะสื่อภาษากับเขา ไม่ได้ เพราะในประโยคภาษาอังกฤษนั้นจะอยู่ในรูปของ tense เสมอ อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. สมัครสมาชิก: บทความ (Atom). 01 นางสาวสุลักขณา สารุณา. 02 นายธีรภัทร ศรีฤทธิเดช. 03 นายผาภูมิ ศรีทับทิม. 37 นายอดิศร โอชารส. 41 นางสาวส...
thnenglish22769.blogspot.com
3779327. ภาษาอังกฤษ
ข้อความต้อนรับ. ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของนางสาวณัฐกุล ม่วงมณี ชั้นม.4/2 เลขที่18. วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556. The Dog in the Manger (หมาในรางหญ้า). A Dog looking out for its afternoon nap. Jumped into the manger of an ox. And lay there cozily up on the straw. But soon the ox, returning. From its afternoon work, came up to the manger. And wanted to eat some of the straw. The dog in a rage, being awakened from its slumber,. Stood up and barked at the ox,. And whenever it came near attempted to bite it.
thnenglish227711.blogspot.com
3779328. ภาษาอังกฤษ
วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Each year on February 14. Many people exchange cards, candy, gifts or flowers with their special “valentine.” The day of romance we call Valentine’s Day is. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556. We Wish You a Merry Christmas. We Wish You a Merry Christmas,. อวยพรคุณสุขสันต์วันคริสมาสต์. We Wish You a Merry Christmas,. อวยพรคุณสุขสันต์วันคริสมาสต์. We Wish You a Merry Christmas and a Happy New Year.
thnenglish227722.blogspot.com
3779329. ภาษาอังกฤษ
วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556. แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์. Jack and the beanstalk. Once upon a time there was a boy called Jack. กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มี เด็กชาย คนหนึ่ง ชื่อว่า แจ๊ค. He lived with his mother. เขา อาศัยอยู่ กับ แม่ ของเขา. They were very poor. All they had was a cow. สิ่งที่ พวกเขา มี คือ วัว หนึ่งตัว. One morning, Jack’s mother told Jack to take their cow to market and sell her. On the way, Jack met a man. He gave Jack some magic beans for the cow. ไม่มีความคิดเห็น:. 20 นางสาวดลพร ผาสุข.
thnenglish22773.blogspot.com
3779330. ภาษาอังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556. แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ Jack and the beanstalk. Once upon a time there was a boy called Jack. กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มี เด็กชาย คนหนึ่ง ชื่อว่า แจ๊ค. He lived with hismother. เขา อาศัยอยู่ กับ แม่ ของเขา. They were very poor. All they had was a cow. สิ่งที่ พวกเขา มี คือ วัว หนึ่งตัว. One morning, Jack’s mother told Jack to take their cow to market and sell her. On the way, Jack met a man. He gave Jack some magic beans for the cow. Jack took the beans and went back home. ย&#36...
thnenglish22774.blogspot.com
3779331. ภาษาอังกฤษ
วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. Is a mixture of fragrant. Used to give the human body, animals, food, objects, and living spaces "a pleasant. Perfumes have been known to exist in some of the earliest human civilizations, either through ancient texts or from archaeological digs. Modern perfumery began in the late 19th century with the commercial synthesis of aroma compounds such as. พนิดา มีรักษา. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Table customs in thailand.
thnenglish2277666.blogspot.com
3779332. ภาษาอังกฤษ
วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556. การใช้ If Clause (4 type). แบบที่ 1. วิธีใช้. ใช้กับเหคุการณ์ที่เป็น. ถ้าคุณต้มน้ำ น้ำก็เดือด). Alcohol if I have to. ฉันไม่สามารถดื่มแอลกอฮอล์ถ้าฉันต้องขับรถ). แบบที่ 2. วิธีใช้. ใช้กับเหคุการณ์ที่. เป็นเหตุเป็นผลซึ่งกันและกัน. If I have enough money, I will go to Japan. (ถ้าฉันมีเงิน ฉันจะไปญี่ปุ่น). If he is late, we will have to start the meeting without him. (ถ้าเขามาสาย เราจะต้องเริ่มการประชุมโดยไม่มีเขา). แบบที่ 3. วิธีใช้. If I were you, I would not say that.
thnenglish227799.blogspot.com
3779333. English
รายชื่อลิงก์. วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. If Past Perfect , S would have V3. If Past Perfect , S would V1 NOW. ใช้กับเหตุการณ์สมมุติที่ตรงข้ามกับความเป็นจริงในอดีต ความเป็นจริงในอดีต . อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. If Past Simple , S would V1. 1 If S were to V1 , S would V1. 2 Unless Past Simple , S would V1. อ่านเพิ่มเติม. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. A If Present Simple , Present Simple.
thnenglish227822.blogspot.com
3779334. ENGLISH
วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557. Once upon a time, there was an ox who was walking in a swampy field. In the field, many young bullfrogs were playing. While grazing, the ox stepped on many young bullfrogs causing them to be dead. However, a young bullfrog survived. When we playing, there was a very big animal treading on most of us to dead" the young bullfrog said. Was the animal very big? Was he very this big? The mother puffed herself out. It was bigger than that" the young bullfrog said.
thnenglish2278333.blogspot.com
3779335. ภาษาอังกฤษ
วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557. Born December 30, 1975). Is an American professional golfer. Whose achievements to date rank him among the most successful golfers of all time. Currently the World No. 1. He has been one of the highest-paid athletes. In the world for several years according to Forbes. Woods turned professional in 1996, and by April 1997 he had already won his first major, the 1997 Masters. In June 1997. อ่านต่อ. สุพิชญา มรรคทรัพย์. ไม่มีความคิดเห็น:. แชร์ไปที่ Twitter. 28 นายสุวส&#3633...
thnenglish2278555.blogspot.com
3779336. ภาษาอังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556. หรือ กริยานาม คือ Verb (กริยา) ที่นำมาทำให้เป็นคำนามโดยการเติม –ing เข้าไปยังกริยานั้นๆ โดยเราสามารถนำ Gerund มาวางไว้ได้ทั้ง หน้า กลาง และ หลังประโยค. ตัวอย่าง Verb. ที่ตามด้วย Gerund. Verb เหล่านี้ สามารถนำไปใช้กับ Noun (คำนาม) ได้เช่นกัน. On their test. (พวกเขายอมรับว่าโกงข้อสอบ). คุณช่วยรับโทรศัพท์ให้หน่อยได้ไหม). Out the form. (ฉันกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว). ตัวอย่าง Adjective. คุณศัพท์). ที่ตามด้วย Gerund. ฉันกลัวการดำน้ำ). I’m crazy about reading. โดยส่วนใหญ&#3...
thnenglish227866.blogspot.com
3779337. ENGLISH
วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. English : หลักการใช้ Conditional Sentences. 1 Fact คือ ใช้กับสิ่งที่เป็นจริง. สูตร : If present simple , present simple. เช่น อ่านต่อ. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. Always (เป็นประจำ, อย่างสมํ่าเสมอ). Sometimes อ่านต่อ. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557. Gerunds หรือ Verbal Nouns. Gerunds หรือ Verbal Nouns. We are making good progress. 12 นางสาว ส...
thnenglish227922.blogspot.com
3779338. อัง
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557. แมวเหมียว เหงียวหง่าว. ไม่มีความคิดเห็น:. ส่งอีเมลข้อมูลนี้. แชร์ไปที่ Twitter. แชร์ไปที่ Facebook. วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557. นิทานเรื่อง กระต่ายป่ากับสุนัข (The Hare and the Hound). A Hound started a Hare from his lair, but after a long run, gave up the chase. สุนัขเริ่มล่ากระต่ายจากถ้ำของมัน แต่หลังจากที่วิ่งอยู่นาน ก็ล้มเลิกการไล่ล่า. 8221; สุนัขตอบว่า. นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า. 8220;Incentive spurs effort”. แมวเหมียว เหงียวหง่าว. 11 นาย เฉลิมพ&#36...
thnenglish22799999.blogspot.com